Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Cơ Sở Sản Xuất Dù Gấp 3 Giá Rẻ

Cơ sở sản xuất dù gấp 3 giá rẻ của Nguyên Phát là một trong những cơ sở được xem là uy tín nhất tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối ô dù cầm tay , đến nay cơ sở sản xuất dù gấp 3 của chúng tôi được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và có rất nhiều đối tác cùng chúng tôi phân phối số lượng dù gấp 3 hàng năm ra thì trường Việt Nam và nước ngoài .
Dù Gấp 3 Giá Rẻ
Cơ Sở Sản Xuất Dù Gấp 3 Giá Rẻ 
Với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm trong quá trình sản xuất , chúng tôi luôn lựa chọn những chất liệu tốt nhất để có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất từ ô dù đến tay khách hàng . Từ công đoạn lựa chọn các nan và khung sườn và vải tốt nhất phối hợp với tay nghề của từng công nhân của chúng tôi mới có thể mang đến quý khách hàng những ô dù cầm tay gấp 3 mang thương hiệu Nguyên Phát đạt tiêu chuẩn .
Dù Gấp 3 Giá Rẻ

Công đoạn làm việc của cơ sở sản xuất dù gấp 3 giá rẻ tại Nguyên Phát :

Cơ sở sản xuất dù gấp 3 giá rẻ của chúng tôi với 4 khâu làm việc chuyên nghiệp được bố trí liền kề nhau cho tiện việc sản xuất .

  • Khâu 1 : Công đoạn lựa chọn các nan của dù gấp 3 đạt chất lượng nhất , các nan phải được trao chuốt cẩn thận nhất và được tuyển chọn các nan sao cho có độ chắc chắn để ô dù được tạo ra có độ bền cao.
  • Khâu 2 : Công đoạn kết xuất các khung và lựa chọn các khung sao cho có độ cong và độ dẻo của ô dù cầm tay . Với những khung sườn được cúng tôi lựa chọn đạt tiêu chuẩn nhất mới có thể chuyển vào khâu kết vải dù lên các khung của ô dù .
  • Khâu 3 : Công đoạn lựa chọn vải dù và may , ở công đoạn này được xem là khó khăn nhất vì làm sao để thể may vải dù sao cho phù hợp nhất theo yêu cầu của khách hàng , từng đường kim kẻ chỉ được công nhân cúng tôi rất cẩn thận để có thể kết thành những ô dù gấp 3 chuyên nghiệp nhất .
  • Khâu 4 : Công đoạn lựa chọn những ô dù thành phẩm tốt nhất để có thể cung cấp ra thị trường , những bàn tay tỉ mỉ kèm theo kinh nghiệm làm việc của nhân viên chúng tôi sẽ lựa chọn những ô dù cầm tây gấp 3 đạt tiêu chuẩn nhất , đảm bảo sự chắn chắn và nhu cầu sử dụng của khách hàng đã yêu cầu .

Dù Gấp 3 Giá Rẻ

Với từng công đoạn của công ty sản xuất ô dù cầm tay giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi , mỗi công đoạn là một quá trình chuyên nghiệp nhất vì thế đa phần khách hàng đều hài lòng về những sản phẩm về dù gấp 3 tốt nhất mà Nguyên Phát của chúng tôi mang lại . Chúng tôi luôn tìm hiểu kỹ càng về nhu cầu cũng như từng ô dù mà khách hàng yêu cầu từ đó chúng tôi sẽ tư vấn và triển khai sản xuất sao cho đúng thời gian yêu cầu , đúng số lượng , chất lượng từ sản phẩm mà chúng tôi tạo ra đó chính là nguyên tắc làm việc của chúng tôi trong nhiều năm qua . Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng về dù gấp 3 thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tư vấn nhiệt tình nhất từ đó khách hàng có thể nhận ra vì sao công ty của chúng tôi được rất nhiều khách hàng tín nhiệm nhất .
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát.

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386
Email: odunguyenphat15@gmail.com

Xem thêm : ô dù cầm tay giá rẻ tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét